Khu du lịch Sinh Thái Thủy Vân Sơn

Khu du lịch sinh thái Thủy Vân Sơn

Khu du lịch sinh thái Thủy Vân Sơn nằm ở đèo Hải Vân, cách trung tâm thành phố khoảng 15km, vào mùa hè nơi đây rất đông du khách đến thăm quan, tới đây du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, những bạt ngàn cây xanh rì rào trải rộng giống như một chiếc thảm màu xanh ở Thủy Vân Sơn.

Hướng dẫn đường đi đến Thủy Vân Sơn

Nếu bạn không chọn Tour Bà Nà thăm quan Thủy Vân Sơn thì bạn có thể Phượt tự túc lên đây bằng cách từ trung tâm thành phố, chạy dọc theo đường Điện Biên Phủ, qua ngã ba Huế, đến đường Nguyễn Lương Bằng, tiếp tục chạy thẳng đến gần sát đường dẫn lên đèo Hải Vân, rẽ trái chừng 3 km là bạn đã có mặt tại khu du lịch THUỶ VÂN SƠN chỉ mất khoảng 15-20 phút đi xe máy.

Đến với Thủy Vân Sơn, du khách sẽ có dịp khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng, có thể đắm mình dưới dòng nước mát lạnh để cảm nhận những giây phút yên bình, lắng nghe âm thanh của tiếng suối chảy, những tiếng róc rách vào gầm đá, hòa cùng tiếng chim, tiếng xào xạc của núi rừng, đặc biệt còn có thể ngắm cảnh đẹp của toàn vịnh Đà Nẵng từ trên cao.

Khu du lịch sinh thái Thủy Vân Sơn

Nơi đây cũng có những ngôi nhà sàn được dựng lên dùng cho du khách nghỉ ngơi và ăn uống để lấy sức để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn của Thủy Vân Sơn. Sau khi thăm quan khu du lịch sinh thái Vân Sơn xong du khách có thể tiếp tục thăm quan đèo Hải Vân lớn nhất Việt Nam, cây đèo với những khúc quanh co, thú vị độc đáo luôn thú hút các dân phượt, lên đến đỉnh đèo du khách sẽ thu vào tầm mắt mình toàn cảnh sông núi nước non và những ngôi nhà cao tầng của Đà thành, không khí mát mẻ sẽ làm xua tan đi những mệt mỏi của du khách, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn.